1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Chất lượng hay số lượng mới là bất biến trong seo

Thảo luận trong 'Cửa Hàng SEO' bắt đầu bởi khacvu, 14/12/17.

  1. khacvu

    khacvu New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời gian qua có rất nhiều các chia sẻ về số lượng backlink nhiều và sử dụng backlink hiệu quả cái nào tốt hơn. Thưa các bạn google rất thông minh trong việc đánh giá các liên kết trỏ về website của bạn. Không phải đơn giản như các bạn thường nghĩa là nhiều hay là ít. Mà quan trọng và chất lượng, tùy vào từng loại và còn tùy vào link đó ra làm sao có ảnh hưởng như thế nào nữa.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://ameblo.jp/seozosa/entry-12336411293.html

    Thứ hạng không phải là vĩnh viễn và đang thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh
    Thực tế là bạn có thể thao túng bảng kết quả tìm kiếm của Google (you can manipulate Google) cũng như các công cụ tìm kiếm khác để có thứ hạng tốt kể cả khi nội dung của bạn không liên quan đến từ khóa tìm kiếm. Nhưng:

    Bạn không thể giữ mãi thứ hạng này
    Nếu bị Google phát hiện, website của bạn sẽ hoàn bị xóa sạch khỏi cơ sở dữ liệu của họ và khách hàng của bạn sẽ không thể tìm thấy bạn trên Google (website removed from Google’s index)
    Google đang và tiếp tục đầu tư rất nhiều vào việc tối ưu thuật toán nhằm trả về kết quả tốt nhất, liên quan nhất cho người dùng. Một chiến lược xây dựng link quá đà có thể hiệu quả trong hôm nay nhưng sẽ bị phát hiện và bị mất giá trị trong ngày mai. Google sử dụng hàng tỷ USD mỗi năm để theo đuổi mục tiêu này và kết quả là mỗi năm thuật toán tìm kiếm được cập nhật trên 500 lần (500+ algorithm). Bạn có thể tham khảo danh sách những lần cập nhật thuật toán của Google trong khoảng thời gian từ 1998 đến 2012 tại đây big improvements in relevance.

    Làm thế nào để trở thành một thương hiệu uy tín trên mạng
    Khi website của bạn đã trở thành một thương hiệu uy tín với nhiều nội dung chất lượng, mỗi lần cập nhật thuật toán là một cơ hội giúp website của bạn có được vị trí cao hơn (intended to help you). Đây là mục tiêu hoàn toàn có thể đạt được – Đã có rất nhiều các website nhỏ, nhờ lên kế hoạch và làm đúng ngay từ đầu mà giờ đã có vị trí rất tốt trên bảng kết quả – ngang hàng với rất nhiều các tên tuổi lớn (doing it right and dominating)

    Đặt link trên các website dễ tính chỉ mang lại duy nhất một điều cho bạn, đó là links

    Nếu bạn có link trên các website uy tín, tên tuổi, bạn còn được nhiều hơn thế:

    Bạn được nhiều người chú ý hơn, vì các website uy tín sẽ được nhiều người quan tâm hơn, cũng như nhiều người đánh giá cao hơn. Rất có thể trong số đó là khách hàng của bạn
    Nhờ đặt link trên các website uy tín nên thương hiệu của bạn cũng được nâng cao. Bạn trở nên uy tín hơn trong mắt của cả máy tìm kiếm và người dùng
    Các website uy tín thường có tuổi đời lớn vì thế link của bạn trên các website này sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian dài. Do đó thứ hạng của bạn sẽ được đảm bảo.
    Vậy chiến lược xây dựng link tốt là gì và làm thế nào để bạn tránh được những chiến dịch link không tốt?

    Kế hoạch xây dựng link tốt nhất là kế hoạch bao gồm việc:
    Liên tục cập nhật những nội dung chất lượng, hữu ích (create fantastic content) mà người dùng yêu thích và các website khác cũng sẽ tự động đặt link trỏ tới bạn.
    Liên hệ với những nhà báo hoặc blogger uy tín, cung cấp cho họ một câu truyện thú vị và lồng hình ảnh của website của bạn vào trong đó
    Viết bài và gửi đến một blog uy tín, có nhiều người quan tâm và đặt một hoặc 2 link trỏ về trang web của bạn.

    Tại đây: http://seozosa.com
     
: dao tao seo

Chia sẻ trang này